บ้านไม้หลังเล็ก ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้ในสวน

บ้านไม้ เป็นอีกแบบไอเดียบ้านที่มีโครงสร้างเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นเฉพาะตัว มีกลิ่นหอมอายของธรรมชาติ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย โฮมสเตย์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก สร้างในงบประมาณแค่หลักหมื่น ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aom Anawin ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างไม้ ผนังภายนอกกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่สีเขียว ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ภายในบ้านมี 1 ห้องนอน ขนาด 3.4*3.7 เมตร หน้าระเบียง 3.4*2.3 เมตร ราคา 70,xxx บาท

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ไม่ติดฝ้าเพดาน ติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายอากาศภายในบ้านอีกด้วย

มุมหน้าบ้านมีระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และรับลมเย็นๆของธรรมชาติในสวน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสร้างเป็นบ้านสวน เอาไว้พักผ่อนเวลาไปทำงาน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆ สามารถติดต่อสอบถาม 0934739135 พิกัดชัยภูมิ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aom Anawin