บ้านไม้หลังเล็ก ขนาดกะทัดรัด งบ 70,000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยสวนกว้าง ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก เจ้าของบ้านได้จ้างช่างเพื่อสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ คูณทวีทรัพย์ เอื้อสุปราณี พิกัดอยู่ที่ บ้านปากสระ จอมประทัด ท่ามกลางธรรมชาติในสวน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตัวบ้านยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้ฝาเฌอร่าสีเขียว หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีเขียว ตัวบ้านขนาด 3.80*3.80 เมตร ไม่รวมชายระเบียง ภายในบ้านมีแค่ห้องเดียว ส่วนห้องน้ำแยกจากตัวบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านได้สร้างไว้แล้ว ไม่เกี่ยวกับงบประมาณในการก่อสร้างบ้าน

บ้านหลังนี้หมดงบประมาฯณในการก่อสร้าง 70,000 บาท ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 7 วันเท่านั้น ติดตั้งวัสดุประตูหน้าต่างแบบเก่าผสมใหม่

ใต้ถุนบ้านและพื้นที่ด้านหลังของบ้านเป็นคลองเล็กๆ มีน้ำไหลผ่านตลอดเวลา ทำให้ตัวบ้านและบริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็ก ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เลือกตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติและออกแบบอย่างลงตัว ได้รับการผสมผสานระหว่างงานไม้กับงานเหล็กอย่างลงตัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวนในฝัน สามารถติดต่อสอบถาม 0615073219 ช่างเอ

ขอบคุณข้อมูล facebook : คูณทวีทรัพย์ เอื้อสุปราณี