บ้านไม้หลังเล็ก สร้างจากไม้เก่า งบ 180000

บ้านไม้ เป็นอีกแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ดูมีความคลาสสิค และมีเสน่ห์ภายในตัว ถูกออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสวน บ้านพักอาศัย บ้านพักตากอากาศ และอื่นๆอีกมากมาย แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก เจ้าของบ้านสร้างจากไม้เก่า บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างไม้เก่า ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ขนาดห้อง 3.1*3.3 เมตร ระเบียงหน้า 3.1*1.5 เมตร ระเบียงข้าง 1.5*2.8 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 180,000 บาท

ภายในบ้านตกแต่งด้วยลวดลายไม้อย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยไม้อัดสีขาวกับไม้อย่างสวยงาม ปูพื้นด้วยไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟตรงกลางเพื่อให้ความสว่าง พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้าและด้านข้างกว้าง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆ ถูกสร้างจากไม้เก่า ที่มีสภาพดี ทนทานแข็งแรง และพักอาศัยได้สบายๆ สามารถนำไปติดตั้งยังพื้นที่ต่างๆได้ง่าย หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถาม 0934642824 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : บ้านไม้เก่าตาน้อย จัตุรัส ชัยภูมิ