บ้านสวนหลังเล็ก ขนาดกะทัดรัด งบ 250000

บ้านสวน เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสำหรับคนที่อยากมีบ้านในพื้นที่ธรรมชาติ อยู่แบบเรียบง่ายพอเพียง และพักอาศัยท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ซึ่งช่วยให้การพักผ่อนของเราเต็มไปด้วยบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบและรู้สึกสบายใจ แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนหลังเล็ก พิกัดอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Ratsamee Tempimai ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์บ้านสวน โครงสร้างบ้านใช้เหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า ตัวบ้านขนาด 6*7.5 เมตร หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียงกว้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท ตกแต่งใต้หลังคาตรงระเบียงด้วยกระถางดอกไม้ ต้นไม้เล็กๆ เพิ่มบรรยากาศน่าอยู่ ร่มรื่นเย็นสบาย

เน้นระเบียงบ้านกว้าง และทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “#คิดถึง..คนทางบ้านที่เฝ้ารอคอย🥰 #คิดถึง..กระท่อมน้อยๆของฉัน😁😍”

แบบแปลนบ้านคร่าวๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากสร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสร้างเป็นบ้านสวนของครอบครัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Ratsamee Tempimai