บ้านสวนริมน้ำ สไตล์โมเดิร์น งบ 380000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ แถมยังมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือจะสร้างเอาไว้พักผ่อนในยามเกษียณ และใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนหลังเล็ก ออกแบบก่อสร้างริมสระน้ำ ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Patanakorn Nacrap ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ปูพื้นด้วยวีว่าบอร์ด ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน เสาบ้านใช้เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาเหล็ก ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังกรุด้วยสมาร์ทบอร์ด ปูพื้นด้วยแผ่นสำเร็จแล้วทับด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ติดตั้งหน้าต่างทรงยาว เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายอากาศภายในบ้านด้วย

ออกแบบให้มีระเบียงกว้างและยื่นออกมาทางสระน้ำ สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และเหมาะเป็นมุมสังสรรค์ ทำกิจกรรมต่างๆในครอบครัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก ตกแต่งแบบบ้านพักตากอากาศ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ แถมเน้นพื้นที่พักผ่อนกว้าง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0643275976 ช่างนุ พิกัด ท่าม่วง กาญจนบุรี

ขอบคุณข้อมูล facebook : Patanakorn Nacrap