แบบบ้านน็อคดาวน์ สไตล์บ้านสวน งบ 150000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสำหรับคนที่มีงบจำกัด เพราะตัวบ้านมีราคาไม่แพงมาก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมนำไปติดตั้งยังพื้นที่ที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในสวน พื้นที่แคบ และสถานที่ที่เราต้องการนำไปไว้เพื่อเป็นบ้านพักผ่อน แบบบ้านที่เรานำมาให้เราชมวันนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ถูกติดตั้งกลางพื้นที่ธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ธีระพงษ์ ภาไชย ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างเหล็ก ผนังภายนอกกรุด้วยไม้เฌอร่าสีเขียว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้อัดสีขาว หลังคาทรงจั่วคลุมถึงระเบียงของบ้าน มุงด้วยเมทัลชีท ใต้หลังคามุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีเขียว ตัวบ้านขนาด 3*6.50 เมตร ภายในบ้านจะเป็นห้องโล่งกับห้องน้ำ ปูพื้นด้วยสมาร์ทบอร์ดหนา 16 มิลแล้วปูกระเบื้องยางทับ ราคา 150,000 บาท ไม่รวมขนส่ง

ติดตั้งบนพื้นคอนกรีตอย่างหนา มีพื้นที่ใต้ถุนโล่งกว้าง สำหรับทำเป็นมุมเก็บอุปกรณ์เครื่องใช้ทางการเกษตร และอื่นๆ

ภายในบ้านกรุด้วยสมาร์ทบอร์ดสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ติดตั้งฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งดวงไฟดาวน์ไลท์ตรงกลางเพื่อให้ความสว่าง พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 1 เดือนครึ่ง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้าน สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ธีระพงษ์ ภาไชย