บ้านไม้กลางสวน ขนาดกะทัดรัด งบ 250000

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และเป็นแบบบ้านสำเร็จรูป ที่สามารถนำไปติดตั้งยังพื้นที่ที่ต้องการได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลาในการก่อสร้างและตกแต่ง แถมยังเป็นบ้านที่ราคาประหยัดอีกด้วย บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ติดตั้งท่ามกลางธรรมชาติในสวน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ ช่างหยาด บ้านน๊อคดาวน์ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ตัวบ้านขนาด 3.20*7 เมตร พิกัด ป้ายหน้านาชะอัง เน้นระเบียงหน้าบ้านกว้าง สำหรับเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน บ้านหลังนี้ราคา 250,000 บาท ไม่รวมยกสูงและไม่รวมรากฐาน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติ เต็มไปด้วยต้นไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นมะพร้าว ต้นกล้วย และอื่นๆอีกมากมาย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านน็อคดาวน์ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักผ่อนในสวน สามารถดูแบบบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : ช่างหยาด บ้านน๊อคดาวน์