บ้านไม้ยกสูง สไตล์โมเดิร์น งบ 250000

หากพูดถึงบ้านในสวนหลังเล็กๆ ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณทางธรรมชาติ เชื่อว่าใครหลายๆคนอยากเป็นเจ้าของสักหลังเพื่อเอาไว้พักอาศัยและพักผ่อนในตัว พร้อมใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่นเย็นสบาย แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านยกพื้นสูง ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เบียร์ อิเล็คทรอนิค พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “จบที่ สองแสนห้า ครับ รวมค่าแรง ราคาเป็นยังไงบ้างครับ”

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาเหล็ก หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ทำราวกันด้วยโครงเหล็ก สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกทีมาเยือน ด้านข้างของบ้านต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท(ค่าของอุปกรณ์และโรงจอดรถ เจ้าของซื้อของเองทั้งหมด ค่าแรงช่าง 50,000 บาท จ้างช่างที่จ.อยุธยา

ใต้ถุนบ้านเทคอนกรีตทาด้วยสีแดงเลือดหมู เหมาะสำหรับปูเสื่อนอนเล่นสบายๆ มุมด้านหลังทำเป็นห้องครัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด เลือกใช้วัสดุที่ทนทานแข็งแรง และตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย เหมาะสร้างไว้พักผ่อนหรือจะทำเป็นบ้านพักอาศัยในสวน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เบียร์ อิเล็คทรอนิค