บ้านกลางสวน สไตล์โมเดิร์น งบ 450000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมเป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ทรัพย์เจริญ เหล็กดัด ซึ่งได้แชร์เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้านในงบประมาณที่ไม่แพงมากนัก

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านกรุด้วยไม้เฌอร่า โครงบ้านใช้เหล็ก ต่อหลังคากันสาดตรงมุมระเบียงและลานหน้าบ้าน และภายในบ้านมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท

มุมหน้าบ้านมีระเบียงม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

พื้นบ้านปูด้วยแผ่นซีเมนต์บอร์ดแล้วทับด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ส่วนห้องโถงทาด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม

มุมห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล-เทาและมีลายดอกไม้ มีสุขภัณฑ์ครบครันพร้อมใช้งาน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งดูเรียบง่าย เข้ากับผนังของตัวบ้าน และทำความสะอาดง่าย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน ที่ได้มีการนำมาโพสต์เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเอาไว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “เสร็จแล้วครับ 100%บ้านสไตล์โมเดิ้น ยกพื้น งบไม่บานปลาย ติชมได้ครับ ไม่สวยอย่าดราม่านะครับ”

ขอบคุณข้อมูล facebook : ทรัพย์เจริญ เหล็กดัด