บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์โมเดิร์น งบ 330000

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างบ้านหลังเล็กในราคาประหยัด สามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่ใช้เวลาในการก่อสร้างนาน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านพักส่วนตัว บ้านสวนหลังเล็กๆ รีสอร์ท บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ มีโครงสร้างกะทัดรัด ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อภิรักษ์ สุพร ได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ผนังใช้ไม้สัก พื้นปูด้วยไม้แดง หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านขนาด 3.5*4.5 เมตร ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้ผสมกระจก หน้าต่างเป็นบานกระจกวงกบไม้ ราคา 330,000 บาท ถ้าดาวน์อยู่ที่ 180,000 บาท

ภายในบ้านกรุผนังด้วยสมาร์ทบอร์ดทาสีลอฟท์ ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง และติดตั้งหน้าต่างกระจกวงกบไม้ ปูพื้นด้วยไม้แดง

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านกว้างพร้อมกับม้านั่งไม้ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น ใต้ถุนบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด และมีม้านั่งรูปแตงโมข้างบ้าน สำหรับเป็นมุมพักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0989790764 เบิร์ด

ขอบคุณข้อมูล facebook : อภิรักษ์ สุพร