บ้านสวนสไตล์โมเดิร์น เหมาะสร้างไว้พักผ่อน งบ 400,000กว่าบาท

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ถูกออกแบบในรูปทรงสไตล์โมเดิร์น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ช่วยให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักอาศัยและเตรียมเอาไว้เป็นสถานที่พักผ่อนในยามเกษียณ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนสไตล์โมเดิร์น เจ้าของบ้านได้สร้างเอาไว้พักอาศัยและพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สนั่นชัย รักษ์กำเนิด ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก+เทพื้นคอนกรีต ผนังกรุด้วยแผ่นวีว่าบอร์ด หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ใต้หลังคาของตัวบ้านกับห้องครัว ห้องน้ำ ทำฝ้าเพดานซึ่งมีรูระบายอากาศ ส่วนใต้หลังคาตรงมุมระเบียงไม่ได้ตีฝ้า เสาบ้านใช้เสาปูน ใต้ถุนบ้านทำเป็นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ

ตัวบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ซึ่งทำห้องน้ำกับห้องครัวไว้ใต้ถุนบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 กว่าบาท เจ้าของบ้านไม่มีแบบ ซึ่งต่อเติมจากแบบเดิม ตอนทำก็คิดไป สร้างไป

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆกลางสวน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สนั่นชัย รักษ์กำเนิด