บ้านหลังเล็กกะทัดรัด สไตล์บ้านสวน งบ 280000

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกรูปแบบบ้านสำเร็จรูป ที่เน้นโครงสร้างด้วยเหล็ก มีรูปทรงกะทัดรัด และสามารถย้ายไปติดตั้งยังพื้นที่ที่ต้องการเอาไว้สำหรับพักอาศัยหรือพักผ่อน บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ เจ้าของบ้านได้นำไปติดตั้งท่ามกลางทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างตั้ม บ้านน็อคดาวน์อยุธยา ซึ่งได้แชร์เอาไว้เผื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์บ้านสวน โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยแผ่นสมาร์ทบอร์ด ปูพื้นบ้านด้วยไม้ หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีทจนถึงตรงมุมระเบียงของบ้าน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ตัวบ้านขนาด 5*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ราคา 280,000 บาท

ออกแบบให้มีระเบียงบ้านกว้าง ซึ่งปูด้วยไม้ ทำราวระเบียงด้วยโครงเหล็ก เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมสัมผัวกับอากาศเย็นสบายของธรรมชาติ

ห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเขียว และมีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ปลูกสร้างท่ามกลางธรรมชาติกลางทุ่งนา และมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักหลังเล็กๆ สามารถติดต่อสอบถาม 0854244951 ช่างตั้ม บ้านน็อคดาวน์อยุธยา กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างตั้ม บ้านน็อคดาวน์อยุธยา