บ้านไม้น็อคดาวน์ หลังเล็กกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นบ้านโครงสร้างสำเร็จรูปที่ใช้เวลาในการติดตั้งไม่นานนัก สามารถก่อสร้างได้แม้ในพื้นที่แคบ และยังมีราคาประหยัด บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ติดตั้งท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ อยุธยา เสน่ห์เรือนไม้ บ้านน็อคดาวน์ บ้านทรงไทย ศาลา ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็กผสมไม้เนื้อแข็ง ขนาดตัวบ้าน 3*7 เมตร หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ ใต้เพดานมีช่องลมระบายอากาศ 2 ช่อง ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้อง 3*5 เมตร 1 ห้องน้ำ 2*1.5 เมตร พร้อมระเบียง 3*2 เมตร

ภายในบ้านกรุด้วยสมาร์ทบอร์ท ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยไม้ เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

มุมหน้าบ้านออกแบบให้มีระเบียงม้านั่งทำจากไม้ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็ก ซึ่งเป็นบ้านสำเร็จรูป ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่น่าอยู่ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย บ้านหลังนี้ราคาอยู่ที่ 248,000-268,000 บาท หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0820841936 ครูนาน่า

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : อยุธยา เสน่ห์เรือนไม้ บ้านน็อคดาวน์ บ้านทรงไทย ศาลา