บ้านไม้กลางทุ่งนา ขนาดกะทัดรัด งบ 90,000

บ้านสวน เป็นอีกแบบบ้านที่มีโครงสร้างเรียบง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักธรรมชาติ ซึ่งรูปแบบการสร้างบ้านสวนนั้นเน้นให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวและสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก เจ้าของบ้านมีไม้เอง ทำให้หมดงบประมาณในการก่อสร้างน้อย ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Natthawat Phakdeenok ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างของบ้านใช้เหล็กผสมไม้ ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีเขียว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยไม้ โดยเน้นระเบียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ตอนนี้ส่งงานให้กับเจ้าของบ้านเรียบร้อย หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 90,000 บาท ไม่รวมค่าไม้ ซึ่งตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดของงาน

ระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็ก ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม ทีมงาน ป.รุ่งเรืองการช่าง บุรีรัมย์ วัยรุ่นรับเหมา ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Natthawat Phakdeenok