บ้านไม้กลางทุ่งนา ขนาดกะทัดรัด งบ 150000

การมีบ้านสวนหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ อยู่แบบเรียบง่ายพอเพียง และสร้างความสุขง่ายๆให้กับตนเองและคนในครอบครัว แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้กลางทุ่งนา เจ้าของบ้านได้ปลูกสร้างเอาไว้พักผ่อนกลางทุ่งนา สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเว็บ kasetporpeang ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โครงสร้างบ้านเป็นไม้ทั้งหลัง เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาไม้ ผนังกรุด้วยไม้แท้ทาสีเคลือบเงาอย่างสวยงาม หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ มุมหน้าบ้านมีระเบียงกว้าง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 150,000 บาท รวมค่าช่าง

ในส่วนของใต้ถุนบ้านเปิดโล่งกว้าง เหมาะเป็นมุมเก็บเครื่องมือทางการเกษตรและใช้สอยต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ช่วยให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล เว็บไซต์ : kasetporpeang