บ้านไม้ในสวน ขนาดกะทัดรัด งบประมาณ 100,000กว่าๆ

การมีบ้านสวนหลังเล็กๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเดียความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ มีบ้านหลังเล็กๆไว้พักผ่อนในสวน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก เจ้าของบ้านได้ทำสวนพอเพียง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Boon Tean ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์บ้านสวน โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาไม้ หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่แบบเรียบง่าย ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า+ด้านหลัง สำหรับเป็นมุมพักผ่อน ยืนชมวิวสวยๆของธรรมชาติ ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 100,000 กว่าๆ

ใช้ชีวิตแบบพอเพียง พื้นที่บริเวณบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ซึ่งช่วยให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน และใช้ชีวิตแบบพอเพียง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนพอเพียง ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายและน่าอยู่ แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่นและมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกแก่การพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Boon Tean