บ้านหลังน้อยกลางสวน ขนาดกะทัดรัด งบ 350000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนในฝันของใครหลายๆคนที่อยากมีบ้านพักในพื้นที่ธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุวิทย์ เพชรศรีสม หจก.บายพาสรถยก ซึ่งได้บอกว่า “บ้านในสวน พอดูได้ไม่ ครับ” และได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก+ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ปูพื้นบ้านด้วยไม้จริง ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ภายในบ้านมีแค่ห้องเดียว ห้องน้ำกับห้องครัวอยู่ด้านหลัง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท รวมค่าของกับค่าช่าง

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้าน+ด้านข้าง ปูพื้นด้วยไม้จริงอย่างดี เหมาะเป็นมุมพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้ในสวน ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุวิทย์ เพชรศรีสม หจก.บายพาสรถยก