บ้านหลังเล็กกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน งบ 90,000กว่าๆ

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในสวน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย แถมมีผลไม้จากต้นให้เราได้เก็บกิน บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังน้อย เจ้าของบ้านได้สร้างเอาไว้พักผ่อนในสวน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Anek Tuk Chalotron พิกัดอยู่ที่ บ้าน ชะโลธร อัมพวา ใช้เวลาในการก่อสร้างเพียงแค่ 5 วัน ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่ากับแผ่นเรียบสมาร์ท เสาปูนทรงกลม หลังคาโครงเหล็ก มุงด้วยเมทัลชีท ผนังห้องน้ำด้านข้างและด้านหลังกรุด้วยไม้กระดานสีขาว ปูพื้นด้วยแผ่นวีว่าบอร์ดและเทปูนทับ ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว เจ้าของบ้านเหมาทั้งค่าแรง+ค่ารวม หมดประมาณ 90,000 กว่า

ภานในบ้านออกแบให้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และมีชานหน้าบ้าน เหมาะเป็นมุมนั่งพักผ่อน รับลมเย็นๆของธรรมชาติ และทำเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่นและมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ตัวบ้านขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร ด้านข้างยาว 4 เมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0617460695 กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Anek Tuk Chalotron