บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด งบ 250,000

หากพูดถึงบ้านไม้ เชื่อว่าใครหลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างมาตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน และมีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ภายในตัว และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เจ้าบ้านสร้างเป็นบ้านสวน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Superdanai Sontha ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างไม้ทั้งหลัง ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาไม้ ขนาดตัวบ้าน 5*6 เมตร หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท เน้นระเบียงหน้าบ้านกว้าง ทำราวระเบียงด้วยฉลุไม้อย่างสวยงาม และตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เจ้าของบ้านได้ตั้งงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “บ้านสวนครับ ทุนน้อยค่อยเป็นไปปีนี้อาจยังไม่สมบูรณ์ครับ”

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้ยกพื้นสูง ออกแบบโครงสร้างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เน้นดีไซน์กะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Superdanai Sontha