บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 77,577

บ้านสวน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างกะทัดรัด มีรูปทรงที่โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ และถูกสร้างเอาไว้เป็นสถานที่พักผ่อนจิตใจ ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนหลังเล็ก โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ กะอิ๋ว นิเด้ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็กขนาด 3*1 เมตร วางระยะห่าง 60*60 เมตร ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีฟ้า เสาบ้านใช้เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาเหล็ก ปูพื้นด้วยแผ่นวีว่าบอร์ด หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านขนาด 6*3 เมตร เน้นพื้นที่ระเบียงด้านหน้า+ด้านข้างกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บันไดบ้านออกแบบโครงด้วยเหล็ก ปูด้วยไม้ และทำราวจับทั้งสองข้างด้วยโครงเหล็กสีขาวอย่างดี สำหรับบ้านหลังนี้หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 77,577 บาท รวมค่าของ+ค่าจ้างผัวเบียร์วันละ 2 ขวด แต่ไม่รวมห้องน้ำ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวนสำหรับเอาไว้พักผ่อน สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : กะอิ๋ว นิเด้