บ้านไม้สไตล์บ้านสวน ขนาดกะทัดรัด งบประมาณ 500000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านสวนสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ปลูกสร้างท่ามกลางธรรมชาติในเขตชนบท ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนหลังสวยๆ พิกัดอยูที่ วังใหม่ จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kookkai Phootiya และได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์บ้านสวน โครงสร้างเหล็ก+กรุผนังด้วยไม้ฝาเฌอร่า ปูพื้นด้วยแผ่นวีว่าบอร์ด เสาบ้านใช้ปูนทรงกลมต่อด้านบนด้วยเสาเหล็ก หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้ผสมกระจก หน้าต่างกระจก ส่วนหน้าต่างด้านข้างฝั่งระเบียงเป็นหน้าต่างลวดตาข่ายจนถึงด้านหลังของมุมห้องครัว

ทางด้านหลังของบ้านมีบันไดทางเดินขึ้น เชื่อมกับพื้นที่หน้าห้องน้ำและห้องครัว

เน้นระเบียงหน้าบ้านและด้านข้างกว้าง สำหรับเป็นมุมนั่งพักผ่อน ตั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับเป็นมุมพักผ่อน รับประทานอาหาร และเป็นมุมไว้ต้อนรับแขก พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบาย

พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างด้วยไม้กับเหล็กที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะแก่เป็นบ้านพักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์ 0991496945 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kookkai Phootiya