บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์รีสอร์ท งบเพียง 100,000 กว่า

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านแนวรีสอร์ทและเป็นบ้านต้นไม้สุดร่มรื่น ที่คอยให้ความร่มเงาและน่าพักผ่อน นอกจากนั้นยังกลายเป็นบ้านพักผ่อนในฝันของใครหลายๆคนอีกด้วย บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ เจ้าของบ้านได้ทำเป็นกระท่อมรับลมหนาว ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Siriya Chatawong ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก ผนังบ้านใช้ไม้เฌอร่า เสาบ้านใช้เสาปูน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยไม้ผสมสานกับกระจกอย่างลงตัว เน้นระเบียงบ้านกว้าง สำหรับเป็นจุดชมวิว มีมุมวางของ ซึ่งเหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศและเปิดร้านกาแฟ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 100,000 กว่า พื้นที่ใต้ถุนบ้านตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้ ปูหญ้าเทียมและทำสระน้ำเล็กๆ เพิ่มจุดเด่นให้กับตัวบ้าน

พิกัดอยู่ที่ อ.วังเขียว จ.นครราชสีมา มีพื้นที่พักผ่อนกว้างและมองเห็นวิวของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด ตกแต่งอย่างน่ารักและเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น แวะมาพักผ่อนในวันหยุดหรือสร้างเป็นบ้านพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Siriya Chatawong