บ้านหลังน้อยในสวน ขนาดกะทัดรัด งบประมาณเพียง 120,000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติในสวนทุเรียน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและทำเป็นรีสอร์ทหลังเล็กๆในสวน พร้อมสัมผัสอากาศเย็นสบายในทุกวัน แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้ในสวนทุเรียน ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 70% บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากช่องยูทูป March tv ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์บ้านสวน โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า พื้นใช้ไม้ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงมุมระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตัวบ้านขนาด 3*6 เมตร ห้องนอน 2 เมตร ระเบียง 4 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 120,000 บาท รวมค่าช่าง 50,000 บาท

บริเวณบ้านเป็นสวนทุเรียน มีพื้นที่ 3-4 ไร่ เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในสวน ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น และเป็นบ้านหลังเล็กๆที่สามารถใช้งานได้สะดวกและอยู่ในสวน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวน สามารถติดต่อสอบถาม 0806567824 ช่างระวินทร์

ขอบคุณข้อมูล ช่องยูทูป : March tv