บ้านสวนกลางทุ่งนา ขนาดกะทัดรัด งบ 200000

การมีบ้านสวนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ต้องการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุมสมบูรณ์ และได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบาย บ้านที่นำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสวนหลังเล็ก ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ JaNg Rdk JAng ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้ฝาเฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อหลังคากันสาดตรงระเบียงบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท

มุมระเบียงด้านข้าง เน้นพื้นที่เปิดโล่งกว้าง ทำราวระเบียงด้วยโครงเหล็ก เหมาะเป็นจุดชมวิวสวยๆของธรรมชาติ และมองชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังกรุด้วยสมาร์ทบอร์ด ปูพื้นด้วยวีว่าบอร์ด ซึ่งเลือกตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ บริเวณรอบบ้านตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยๆ สร้างบรรยากาศสดชื่นให้กับตัวบ้าน และพักผ่อนสบายๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ สามารถดูเป็นไอเดียได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : JaNg Rdk JAng