บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์ชนบท งบ 400000กว่า

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆท่ามกลางพื้นที่ชนบท ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และสร้างพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ตัวบ้านมีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยงานไม้และมีเสน์ห์ในตัว มีพื้นที่รับลมเย็นๆของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้สองชั้น พร้อมตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Cheain Inleang ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น ออกแบบสไตล์ชนบท โครงสร้างชั้นบนเป็นไม้ทั้งหมด ส่วนโครงสร้างชั้นล่างเป็นคอนกรีต หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งมุมใต้หลังคาด้วยระแนงไม้ ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย เน้นระเบียงบ้านกว้าง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ส่วนชั้นล่างปล่อยมุมด้านหน้าโล่งกว้าง ด้านหลังทำเป็นห้องครัว และใต้ถุนบ้านปูด้วยกระเบื้องอย่างสวยงาม บ้านหลังนี้หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 กว่าบาท

ตกแต่งสวนด้วยต้นกระบองเพรชแคคตัสและกล้วยไม้สวยๆ เพิ่มมุมสวยๆให้กับตัวบ้าน

สวนลำใย

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “คนรักบ้าน สร้างบ้านหลังน้อยๆเพิ่งเสร็จ มีดอกไม้สวยงามไว้ชื่นชมทุกวัน”

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้สวยๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ และเข้ากับธรรมชาติ เน้นพื้นที่พักผ่อนใต้ถุนบ้านกว้าง พร้อมทำรั้วบ้านอย่างสวยงามและเรียบง่าย หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยกับครอบครัว สามารถดูแบบบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Cheain Inleang