บ้านสวนสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด งบ 170000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตัวบ้านนั้นมีโครงสร้างเป็นเอกลักษณ์ เน้นพื้นที่พักผ่อนกว้าง และมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติ บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้ในสวน หลังนี้เจ้าของบ้านสร้างเอง ทำเอง ซึ่งเอาตัวอย่างจากเพื่อนๆในกลุ่มแล้วเอามาทำเอง ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ บัก คม ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า ปูพื้นด้วยสมาร์ทบอร์ด 16 มม. หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านขนาด 6*6 เมตร เสา 9 ต้น ภายในบ้านมี 4 ห้อง กั้นห้อง 1 ห้อง พื้นที่ใต้ถุนบ้านปล่อยโล่งกว้าง ปูพื้นด้วยคอนกรีต สำหรับเป็นมุมพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และนั่งรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

เน้นระเบียงบ้านพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน หมดงบประมษณในการก่อสร้าง 170,000 บาท หมดเฉพาะค่าของ ซื้ออุปกรณ์เอง ค่าช่างไม่มี เนื่องจากเจ้าของบ้านทำเองกับพ่อตา เอาแบบจากในกลุ่มแล้วนำมาประยุกต์เอา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น และน่าอยู่ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บัก คม