บ้านสวนกลางทุ่งนา สไตล์โมเดิร์น เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านสวนกลางทุ่งนาหลังนี้ ออกแบบโครงสร้างสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทำเป็นทั้งบ้านพักอาศัยและบ้านพักผ่อน แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านกลางทุ่งนา ตอนนี้พึ่งสร้างเสร็จและรอปลูกต้นไม้ ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุนีย์ มากเกิด ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้ฝาเฌอร่า เสาหล่อปูน ลงเข็มเทคานอย่างดี หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนใต้ถุนบ้านปล่อยโล่งกว้าง มุมด้านในทำเป็นห้องน้ำ ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

พื้นที่หน้าบ้านเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ มีศาลายื่นออกมาทางสระน้ำ เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน รับลมเย็นๆของธรรมชาติ พร้อมชมวิวสวยๆของธรรมชาติ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังกรุด้วยสมาร์ทบอร์ท ปูพื้นด้วยแผ่นสำเร็จ พร้อมติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและระบายอากาศร้อนด้วย

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล พร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆกลางทุ่งนา มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม เลือกตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ เห็นแล้วอยากมีบ้านแบบนี้สักหลังเอาไว้พักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้ชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุนีย์ มากเกิด