บ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น สไตล์บ้านสวน งบ 490000

หากพูดถึงแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาติดตั้งเป็นบ้านพักต่างๆ ก็คงไม่พ้นแบบบ้านน็อคดาวน์ ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย สามารถนำไปติดตั้งยังพื้นที่หน้างานตามที่เราต้องการ และใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านได้ง่าย แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสำเร็จรูป พิกัดหน้างานอยู่ที่ จ.บึงกาฬ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Phaitong Saengbai ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างไม้ เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาไม้ ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ มุมด้านข้างตรงระเบียงด้านหลังเป็นห้องน้ำ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกวงกบไม้ ภายในบ้านทำเป็นห้องเดียวพร้อมห้องน้ำในตัว ราคา 490,000 บาท ราคานี้ไม่รวมห้องน้ำ สามารถดาวน์ 60% ผ่อนขั้นต่ำเดือนละ 6,000 บาท

ออกแบบให้มีะเบียงหน้า+ข้าง ให้มีพื้นที่กว้าง เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้สำเร็จรูป มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ชื่อว่า”บ้านไม้มานา” โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพกผ่อน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไม้หลังสวยๆแบบนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Phaitong Saengbai