แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 384000

เป็นอีกแบบบ้านในฝันหลังสวยๆให้กับใครหลายๆคน ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์น มีรูปทรงที่สวยทันสมัย อบอุ่นและน่าอยู่ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้านได้ดี ในส่วนบริเวณรอบบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะสำหรับทำสวนเล็กๆ ปลูกผักสวนครัวกินเองในครอบครัว

บ้านหลังนี้เป็นโครงสร้างปูนทั้งหลัง ภายในบ้านมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวใหญ่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 88 ตรม. ก่อสร้างในงบประมาณ 384,000 บาท (รวมค่าของและค่าแรง) มีลักษณะรูปทรงที่ดูโดดเด่นสวยงาม เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย

เจ้าของโพสต์บ้านหลังนี้ได้บอกว่า ” เจ้าของโพสต์ไม่ไช่เจ้าของบ้านแค่แชร์ให้ดูเท่านั้น เพื่อนส่งมาให้ดูทางไลน์ เราแชร์ต่อนะคะ ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ ถ้าคุณเชื่อแล้วมันจะเป็นจริง”

มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนสบายๆหน้าบ้าน เหมาะกับการนั่งพักผ่อน รับลมเย็นๆอย่างสบายใจ

เข้ามาดูภายในบ้านกันดีกว่า ห้องนี้จะเป็นห้องครัว ติดตั้งเคาน์เตอร์ติดผนังแบบตัวแอล มีหน้าต่างสำหรับเปิดระบายกลิ่นควันในห้องครัวออกสู่ภายนอก

ออกแบบประตูทางเข้าบ้านแบบกระจกบานเลื่อนขอบสีขาว ส่วนประตูห้องจะเป็นแบบบานไม้ทาสีฟ้าอ่อน

ส่วนห้องน้ำ ออกแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวสบายตา สะอาด น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบบ้านทรงโมเดิร์น ที่มีโครงสร้างโดดเด่น มีเสน่ห์ในงานปูน ตัวบ้านสวยงามเกินราคาที่ก่อสร้างมา หากท่านไหนที่สนใจในแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ช่างบอยลพบุรี 082-2017907 รับทำในลพบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

ขอบคุณข้อมูล : Arphisara Kattiyasen