แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งโทนสีฟ้า สวยงามเรียบง่าย

เป็นอีกแบบบ้านชั้นเดียว ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสดใส น่าอยู่มาก เน้นพื้นที่ใช้สอยในส่วนของบริเวณบ้านให้กว้างขวาง เพื่อใช้เป็นมุมพักผ่อน และใช้เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกอีกด้วย บ้านหลังนี้โดดเด่นด้วยโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบตกแต่งได้อย่างตัว จนได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก คุณ ช่างสาม รับเหมาก่อสร้าง เป็นลักษณะบ้านชั้นเดียวรูปทรงสไตล์โมเดิร์น เลือกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสด เป็นโทนสีสะดุดตา มุงด้วยหลังคาแบบเพิงแหงน บริเวณหน้าบ้านได้มีการต่อเติมให้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น หรือทำกิจกรรมต่างๆ

ในส่วนของบริเวณหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทา มีพื้นที่กว้าง สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้สะดวกสบาย หรืออาจจะเสริมด้วยเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารภายในครอบครัว ถือว่าได้บรรยากาศดีๆในขณะรับประทานอาหาร

ออกแบบประตูบ้านด้วยไม้ ส่วนหน้าต่างจะเป็นแบบกระจกใสขอบไม้สีน้ำตาล

ฐานของตัวบ้านและเสาถูกทาด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ฝ้าเพดานใช้เป็นโทนสีขาวติดตั้งหลอดเอาไว้สำหรับส่องสว่างในยามกลางคืน

ส่วนของบ้านมีหน้าต่างรอบทิศ ที่ช่วยรับแสงแดดเข้ามาภายในบ้าน และระบายอากาศภายในบ้านอีกด้วย เพื่อให้บ้านเย็นสบาย

ประตูบ้านเป็นแบบไม้แกะสลัก ทาด้วยสีน้ำตาล

ภายในบ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบๆสบายตา ด้านบนใช้ฝ้าเพดานแบบหลุมโดยการใช้สีขาว ผนังบ้านใช้เป็นโทนสีฟ้าอ่อน ส่วนกระเบื้องปูพื้นด้วยโทนสีครีม เรียกได้ว่าลงตัวแบบสุดๆ

ส่วนพื้นที่ภายในบ้าน ถูกออกแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร ถือว่าเป็นบ้านที่น่าอยู่จริงๆ

บริเวณรอบบ้านถูกล้อมรอบไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียว

ด้านข้างของตัวบ้านด้านบน ตกแต่งด้วยไม้เฌอร่าสีน้ำตาล ผนังของตัวบ้านใช้เป็นโทนสีฟ้าสลับกับสีฟ้าเข้มพร้อมกับติดตั้งหน้าต่างและบล็อกแก้ว

ห้องน้ำ ตกแต่งบานประตูด้วยลวดลายธรรมชาติ สร้างสีสันให้กับพื้นที่ห้องน้ำ

มุมของห้องน้ำในส่วนของโซนเปียกและโซนแห้งถูกออกแบบในพื้นที่เดียวกัน

จะเห็นได้ว่า เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีโครงสร้างสวยงาม แข็งแรง ตกแต่งด้วยโทนสีสะดุดตา มีมุมพื้นที่พักผ่อนกว้าง สามารถปรับเปลี่ยนหรือตกแต่งบริเวณบ้านด้วยการปลูกต้นไม้ ดอกไม้เล็กๆให้บ้านร่มรื่น เย็นสบาย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านหลังนี้ ที่ได้นำไอเดียบ้านหลังสวยๆมาฝากกัน

ขอบคุณข้อมูล : คุณ ช่างสาม รับเหมาก่อสร้าง