บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์รีสอร์ท เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆ ถูกออกแบบก่อสร้างเป็นรีสอร์ทกลางทุ่งนา โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาแะกับการไปพักผ่อน บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านไม้หลังเล็ก เจ้าของบ้านสร้างเป็นรีสอร์ท “เถียงนารีสอร์ท” ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ เถียงนารีสอร์ท Tieng-NA Resorts บ้านพักรายวัน-รายเดือน ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์รีสอร์ท โครงสร้างใช้ไม้ทั้งหลัง หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานใต้หลังคาเป็นแบบเรียบลายไม้ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวกับสีดำ บ้านหลังนี้พิกัดอยู่ที่ บ้านพักรายวัน อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก “เถียงนารีสอร์ท” เปิดบริการเป็นบ้านพักรายวัน

ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้ากับด้านหลังพร้อมม้านั่งไม้ สำหรับเป็นมุมพักผ่อน รับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ส่วนของห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยไม้อัดลานนา ฝ้าเพดานแบบหลุมตกแต่งด้วยไม้อัดลานนาเหมือนกัน และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีชมพู ในห้องมีเตียงนอน สามารถนอนได้ 2 คน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในสวน และสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ หากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อน สามารถติดต่อสำรองที่พักได้ทางเบอร์โทร 0815331466 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : เถียงนารีสอร์ท Tieng-NA Resorts บ้านพักรายวัน-รายเดือน